Vật liệu mặt bếp cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Vật liệu mặt bếp cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc
24/02/2021 03:20 PM 544 Lượt xem
    + Độ bền: đá nhân tạo có khả năng chống chịu được các tác nhân cơ học, nhiệt dưới 200 độ C, điện và cả các động lực các động lực cắt, khía mà không ảnh hưởng đến đá.
    + Độ chống bám bẩn, ăn mòn: Cùng với khả năng chịu bền, thì đá được chế tác liền tấm, bề mặt chống bám bẩn mà ăn mòn rất cao. Đặc biệt với khả năng chống nước 100%, đá nhân tạo có thể dễ dàng vệ sinh, lâu chùi mà không sợ ẩm mốc hay ăn mòn.
    + Tính linh hoạt trong thiết kế: Đây chính là đặc tính ăn đứt đá tự nhiên đó chính là khả năng có thể chịu uốn, chịu xoắn để có thể tạo ra những hình dáng bắt mắt trong thế kiết và tạo ra bất cứ hình dáng nào. Các mẫu thiết kế phức tạp như lượn sóng, bẻ cong, xoắn thì đá nhân tạo đều có thể đáp ứng được. Đây là ưu điểm đặc biệt mà ít loại vật liệu nào có được.
    + An toàn  cho người sử dụng: đá nhân tạo solid surface là vật liệu đồng nhất, không có lỗ rỗng, không độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh.
    + Tính đồng nhất Solid Surface: Chính vì đặc tính này mà bạn sẽ không thấy được mối nối, các đường nối được ẩn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp sang trọng. Sự hao mòn có thể được đánh bóng lại, và khi hư hại, bạn thay thế thì sẽ không nhìn thấy được vết nối.
    + Dễ dàng lau dọn và chế tác:  Không giống như các vật liệu khác, đá nhân tạo không hút ẩm, không bám dính nên rất an toàn vệ sinh, và dễ dàng lau chùi, xử lý các vết bẩn.
    CÔNG TY TNHH NHẤT MẠNH
    Địa chỉ: 205/8 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Xưởng: 77/6 TTH07, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
    Điện thoại: (MR) Mạnh 094 7210 449 – 0973 8656 27 Zalo, Viber
    Website: www.noithatnhatmanh.com
    Email: noithatnhatmanh@gmail.com
    Zalo
    Hotline